[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
853
Động cơ
397,180 Mã lực
Văn phòng CP bảo là Bộ XD sẽ trả lời về kỹ thuật?
Hóa ra ông Thăng Long Quốc Gia chọn Shinkansen.

View attachment 9261928
Nhà đầu tư này còn xin đầu tư mấy dự án đs khác nữa này. Nhưng sau khi tra theo số điênh thoại thì hóa ra Trần hoài Linh này lại chuyên nấu bếp và bán đồ ăn nhanh là sao các cụ nghiên cứu giúp
IMG_1755688653759_1755689157374.jpg
Screenshot_20250820_182547_Zalo.jpg

CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_1.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_2.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_3.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_4.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
756
Động cơ
59,904 Mã lực
Nhà đầu tư này còn xin đầu tư mấy dự án đs khác nữa này. Nhưng sau khi tra theo số điênh thoại thì hóa ra Trần hoàng Linh này chuyên nấu bếp và bán đồ ăn nhanh là sao các cụ nghiên cứu giúp
IMG_1755688653759_1755689157374.jpg
Screenshot_20250820_182547_Zalo.jpg

CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_1.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_2.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_3.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_4.jpg
Cái thể thức văn bản làm còn không ra hồn mà đòi làm dự án lớn nhất đất nước thì bó tay thật. Mà công ty này mới nghe tên lần đầu luôn.
 

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
4,524
Động cơ
-163,570 Mã lực

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,521
Động cơ
201,046 Mã lực
Nhà quản lý người Nhật có kinh nghiệm quản lý tốt, người làm công Nhật có ý thức tổ chức kỷ luật cao, thạo việc thì gọi là trình độ quản lý, vận hành của họ tốt dễ vận hành tốt những hệ thống phức tạp đòi hỏi tính chặt chễ cao, ít sai sót. Sản phẩm của họ được thiết kế ra hoạt động tốt với trình độ vận hành cao, sang ta dễ gặp trục trặc do trình độ vận hành của ta chưa thể bằng họ. Còn sản phẩm của Trung Quốc lại khác.
Rơi gối cầu Bến Thành Suối Tiên, nứt mố cầu Bình Khánh, sập cầu Cần Thơ người Nhật làm cả đấy chứ. Cứ gập lưng 90 độ là OK.
 

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,478
Động cơ
688,847 Mã lực
Tuổi
23
Nhà đầu tư này còn xin đầu tư mấy dự án đs khác nữa này. Nhưng sau khi tra theo số điênh thoại thì hóa ra Trần hoàng Linh này chuyên nấu bếp và bán đồ ăn nhanh là sao các cụ nghiên cứu giúp
IMG_1755688653759_1755689157374.jpg
Screenshot_20250820_182547_Zalo.jpg

CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_1.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_2.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_3.jpg
CV 278-2025_ThăngLongQG xin đtư đg sắt trên cao TS_250820_182934_4.jpg
Tuyệt vời.
Để tui bẩu, giao ngay cho cậu này.
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
5,865
Động cơ
743,836 Mã lực

hrb1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-885474
Ngày cấp bằng
13/7/25
Số km
239
Động cơ
-800 Mã lực
Các cụ cho hỏi tuyến Vũng Áng- Bùng và Vạn Ninh- Cam Lộ thông xe chính thức chưa ạ hay mới chỉ thông xe kỹ thuật?
2/9 này e chạy Tây Nguyên nên muốn tìm hiểu đường xá trước ạ.
Mới thông trên báo thôi cụ
 

Noname_2015

Xe điện
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
2,201
Động cơ
329,365 Mã lực
Rơi gối cầu Bến Thành Suối Tiên, nứt mố cầu Bình Khánh, sập cầu Cần Thơ người Nhật làm cả đấy chứ. Cứ gập lưng 90 độ là OK.
NỨt trụ cầu Bình KHánh :D

Thêm nữa, có biến là cha con nhà nó cút thẳng cẳng, giống tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
14,120
Động cơ
344,312 Mã lực

Tv1912

Xe buýt
Biển số
OF-794977
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
687
Động cơ
77,991 Mã lực
Tuổi
38
Sau câu chuyện của xe điện người TQ muốn tiến thêm một bước nữa họ chắc chắn phải điều chỉnh chiến lược đường sắt của mình. Chỉ cần giữ lại những thứ cốt lõi còn đâu chuyển giao tất cho các đối tác tin cậy, chỉ cần công nghệ đường sắt TQ phổ biến thì quyền lực mềm của họ đương nhiên tăng một bậc. Các nước thuộc thế giới thứ 3 nhờ công nghệ của TQ có được cơ sở hạ tầng đường sắt còn vượt trội hơn cả Âu Mỹ thì đó mới là lời khẳng định cho một Trung Hoa mới.

Em hy vọng VN và TQ tìm được điểm cân bằng cho vấn đề này, thực sự nó mang lại lợi ích cho cả 2! :D Còn Nhật Bản thì thôi, như vậy là đủ rồi! Em đánh giá rất cao người Nhật, xét về phát huy hết sức mạnh nội tại của dân tộc thì họ là số 1 thế giới trong 100năm qua. Khi bị phế sạch võ công mà vẫn đứng đầu Châu Á về kinh tế trong hơn nửa thế kỷ thì chắc chắn không có một dân tộc nào khác có quy mô dân số tương đương làm được cả! :D

Nhưng người Nhật bây giờ giống như một người vừa lên đỉnh xong, đang trong trạng thái trống rỗng vô định, họ đang làm việc như một thói quen chứ không còn định hướng nào cả trừ khi Mỹ sụp :D ... Còn TQ là thế đang hùng hục xúc than, có thể sẽ chẳng bao giờ lên tới đỉnh nhưng cái trạng làm việc hiện tại cũng tích cực hơn rất nhiều so với sự vô hồn của người Nhật.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
14,120
Động cơ
344,312 Mã lực
Hôm nay làm cầu ra Hòn Khoai 18 km, ngày sau làm đường sắt ra Phú Quốc 45 km

1755745928117.png


1755745895074.png
 

hrb1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-885474
Ngày cấp bằng
13/7/25
Số km
239
Động cơ
-800 Mã lực
đọc chơi chờ siêu sự kiện, hình như BCT sắp họp.
Mong làm nhanh hơn đường thấp tốc.

IMG_1887.jpeg
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,008
Động cơ
330,420 Mã lực
Nhà quản lý người Nhật có kinh nghiệm quản lý tốt, người làm công Nhật có ý thức tổ chức kỷ luật cao, thạo việc thì gọi là trình độ quản lý, vận hành của họ tốt dễ vận hành tốt những hệ thống phức tạp đòi hỏi tính chặt chễ cao, ít sai sót. Sản phẩm của họ được thiết kế ra hoạt động tốt với trình độ vận hành cao, sang ta dễ gặp trục trặc do trình độ vận hành của ta chưa thể bằng họ. Còn sản phẩm của Trung Quốc lại khác.
Trước VN phụ thuộc nguồn vốn ODA của Nhật nhiều nên ko có sự lựa chọn, đa phần chịu cảnh giá cao, chậm tiến độ,…
Nay VN đã qua ngưỡng thu nhập TB thấp nên các nc giảm ưu đãi, âu cũng là cái may, VN hầu như ko vay ODA nữa, chuyển qua dùng vốn vay. Một số công trình cầu gần đây đều thuê nhà thầu TQ (Cầu Tứ Liên và Ngọc Hồi đều thuê tập đoàn xây dựng Thái Dương của TQ, thời gian thi công giảm 1/2).
Tới xây ĐSCT chắc cũng vậy, VN huy động vốn và thuê các nhà thầu xây dựng (trong và ngoài nc) vào xây dựng, vừa đảm bảo tiến độ, chất lượng, và nắm đằng chuôi.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,008
Động cơ
330,420 Mã lực
1000002557.jpg
Tuyến đsct này có đi qua Cam Lâm- Khánh Hòa không nhỉ? Mà sao thằng Vin nó lấy nhiều đất thế, người ở đâu sẽ về đây ở nhỉ?
1000002554.jpg
1000002555.jpg

Số cư dân dự kiến gấp 5 lần dân số của huyện Cam Lâm.
1000002557.jpg
VIN họ xây kđt ko chỉ nhắm đến người dân mua mà còn là khu thương mại, dịch vụ kéo khách du lịch nước ngoài nữa.
Cũng là bố trí, sắp xếp lại dân cư còn gì. Các bố cứ lo TOD vào tay VIN, họ ko nhận TOD thì lập dự án rồi xin chủ trương luôn cho nhanh, mảnh nào đẹp thì làm.
Tới chỗ nào cũng đến VIN hết, từ phú quốc, nha trang, cần giờ,…..
Làm lớn thì vay lớn, nhưng có dòng tiền là sống, chỉ cần tính sai là đi luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top