- Biển số
- OF-3366
- Ngày cấp bằng
- 13/2/07
- Số km
- 23,522
- Động cơ
- 319,309 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tuyendungvieclam.net
Quyền lợi và nghĩa vụ thôi sếpDoanh thu KDCN của chú mỗi tháng gần 2 tỏi, quả này siết thuế là nộp ốm đấy![]()

Quyền lợi và nghĩa vụ thôi sếpDoanh thu KDCN của chú mỗi tháng gần 2 tỏi, quả này siết thuế là nộp ốm đấy![]()
Có cái ảnh chụp tài khoản mấy trăm tỷ Ô rô để ở Đớt banh.Doanh thu KDCN của chú mỗi tháng gần 2 tỏi, quả này siết thuế là nộp ốm đấy![]()
Cái tội này là tội theo cùng, gi...ết tận đây, ác ..Hình ảnh thay lời muốn nói cho nhanh
![]()
Em vừa đọc báo sáng nay và thấy thế nàyVừa đọc báo chính thống, giật mình khi thấy người Việt mình giàu vậy. Liệu có phải thật hay chỉ là trò bú fame của anh c.tịch Mekolor và báo chí ?
![]()
Một liên minh ở miền Tây xin làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam, tự lo vốn 100 tỉ USD
Liên minh đầu tư Mekolor và Great USA khẳng định có thể tự thu xếp 100 tỉ USD để đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam, cam kết dự án sẽ được đưa vào vận hành sau 5 năm từ khi được Nhà nước bàn giao mặt bằng sạch.tuoitre.vn
Bác cố tình hiểu sai thì cho là như vậy.Giờ tôi mới biết VNPT và EVN cũng là doanh nghiệp tư nhân.
Cp chỉ cần nhà đầu tư có tài chính thôi chứ có cần kinh nghiệm hay trụ sở gì đâu mà cần thuê vp đẹp làm gìNhiều bài chủ đề này được đưa tin, ko thể tin nổi Cty nghìn tỷ đô là đây:
View attachment 9168475
![]()
Bất ngờ về trụ sở ở Cần Thơ của 'tác giả' dự án đường sắt tốc độ cao 100 tỷ USD | Vietstock
Trụ sở công ty nằm trong liên minh muốn làm đường sắt tốc độ cao 100 tỷ USD là một căn nhà nhỏ nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Phía trước chỉ treo một tấm bảng nhỏ dài khoảng 2 gang tay ghi tên công ty.vietstock.vn
hehe để tôi xóa còm. Tôi cũng thích tranh luận sòng phẳng thôi ko dùng mấy thứ nhỏ nhặt này. Anyway bác nên sửa lại wording vì cả đoạn đó của bác nó ý nghĩa như thế đấy.Bác cố tình hiểu sai thì cho là như vậy.
Còn tôi viết rất chuẩn mực khi phối kết hợp giữa nn và tn để phát huy được thế mạnh.
Em ủng hộ liên minh này làm ĐS cao tốcHình ảnh thay lời muốn nói cho nhanh
![]()
hehe để tôi xóa còm. Tôi cũng thích tranh luận sòng phẳng thôi ko dùng mấy thứ nhỏ nhặt này. Anyway bác nên sửa lại wording vì cả đoạn đó của bác nó ý nghĩa như thế đấy.
Tôi không hiểu lắm "chia sẻ phần lợi nhuận" là thế nào? Dự án này có lợi nhuận à cụ?View attachment 9168717
Tôi thêm cái phần gạch chân, để làm rõ nghĩa cho việc "chung tay lập cty cp" giữa nn và tn cho nó rõ nghĩa như đã nói ở còm trên.
Tôi cho là có.Tôi không hiểu lắm "chia sẻ phần lợi nhuận" là thế nào? Dự án này có lợi nhuận à cụ?
Dân số 110 triệu tập trung ven biển cho 1500km, k lãi trc sẽ có lãi sau thôi cụ. Vấn đề là mất 10,15 hay 20 năm để có lãi.Tôi không hiểu lắm "chia sẻ phần lợi nhuận" là thế nào? Dự án này có lợi nhuận à cụ?
Để an toàn thì em nghĩ sẽ trong khoảng 20 - 30 năm.Dân số 110 triệu tập trung ven biển cho 1500km, k lãi trc sẽ có lãi sau thôi cụ. Vấn đề là mất 10,15 hay 20 năm để có lãi.
Nếu là BOT thì không có cụ ợ, cộng thêm TOD cũng không có lãi.Tôi cho là có.
Chưa cần vận hành anh đã xong tiền phần của anh rồi, 10-12 năm lỗ bao nhiêu chẳng bằng mấy cái liền kề anh xào nấu cụ nhé. Đất 50 năm anh còn bán gấp đôi đất lâu dài cùng khu Ba Đình. Đất 99 năm anh bán gấp 4 lần là ít! Chê gì không chê cụ lại chê vin không biết làm đất cát? Tiền cụ anh không cần đâu, cụ cất đi cho anh ít sổ là anh sẽ mãnh liệt với dự án ngay!Vụ 99 năm này không ngon ăn đâu cụ ợ. Vì tuyến ĐSCT Bắc Nam vận hành, ít nhất trong 10-12 năm đầu sẽ lỗ rất lớn.
Mở thầu đi, nhà nước 70% tư nhân 30%. Cho tư nhân làm cđt nhà nước góp tiền, tư nhân nhận tiền đi làm nhà nước trả lãi làm càng nhanh càng thưởng. Minh bạch đi sao cứ phải gấp rút chọn một ông rồi cắm hết đất cát rồi chê anti với không anti. Đời con đời cháu trả nợ xong đất cát mất hết vào tay tư nhân không thấy chán sao cụ? Còn nếu đầu thầu không ai vào tức là dự án vứt đi không khả thi lúc này, có thế thôi.Tất cả các lý lẽ anti đều đã được nói và viết ra rồi cụ ợ, vấn đề cốt lõi là giải pháp. Làm sao để có đường sắt cao tốc Bắc Nam trước 2040. Đây không phải là chuyện lỗ lãi vì đã nhìn thấy trước là lỗ, nên vấn đề chỉ là 1 giải pháp khả thi và hợp lý nhất có thể.
Nếu nhà nước làm mà như Anh và Mỹ, chi phí xây dựng từ 33 tỉ đô đội lên 100 tỉ đô, thì thà để tư nhân làm.
Cụ lại hiểu nhầm, anh muốn đóng góp chứ có muốn đất TOD đâu. Lỗ lắm nào có ai hay, tấm lòng cống hiền này nào có ai thấu!Chả hiểu thằng tn nào thèm quá, viết đề xuất + yêu sách để làm ấy nhỉ.
Có cái căng củ cọt nó lỗ ấy.
Loại ba láp như bác thì quê tôi nó làm ô mai riềng hết rồi nhé.
TOD là quỹ đất nhằm tạo vốn cho dự án.Nếu là BOT thì không có cụ ợ, cộng thêm TOD cũng không có lãi.
Tàu 350 vận hành là không lãi rồi, Báo cáo tiền khả thi đã bảo thế. Cái "lãi" về lý thuyết ở đây chỉ là lấy tiền bán TOD bù vào vốn đầu tư.
Nhưng nếu không phải là tiền NN mà là vay vốn thương mại thì lãi suất tối thiểu phải là 5%. 40 tỉ đô đầu tư xây dựng, mỗi năm phải trả 2 tỉ tiền lãi, trong khi tổng lợi nhuận TOD là 20 tỉ đô, chỉ đủ trả lãi 10 năm. Mà 10 năm hoàn toàn chưa đủ để lấy lại vốn đầu tư hạ tầng.
Cho nên nếu đầu tư thương mại đơn giản thì dự án này lỗ chắc, kể cả cộng thêm TOD. Sẽ không tư nhân nào nhảy vào.
Tóm lại là cụ chủ trương làm BOT đường sắt cao tốc. Thế thì cả thế giới không có công ty nào làm, chính xác là sẽ không có thằng ngốc nào làm.TOD là quỹ đất nhằm tạo vốn cho dự án.
Ai trả cao (thông qua đấu giá) thì làm. Cái này nn không giao (kể cả trong báo cáo nctkt lẫn phê duyệt của QH cũng đều nói rõ rồi).
View attachment 9168763