- Biển số
- OF-789902
- Ngày cấp bằng
- 10/9/21
- Số km
- 179
- Động cơ
- 26,807 Mã lực
Đường sắt tiếp điện bằng đường ray thứ 3 khi bảo dướng rất bất tiện đấy chứ không có chuyện bảo dướng dễ dàng đâu... mỗi lần muốn sửa chữa là phải cắt điện toàn hệ thống vì điện nó gắn liền với đường ray... một vấn đề nữa với loại tầu tiếp điện kiểu này là không có tiêu chuẩn của phương pháp tiếp điện dẫn đến sau này muốn mua toa xe điện mới khéo vẫn phải mua của Trung quốc mà thôi khó mà mua toa xe của hãng khác được...Tiếp điện trên cao hay tiếp điện ray không phải là tiêu chí đánh giá hiện đại hay không. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng. Tàu cao tốc TQ cũng tiếp điện trên cao. Tuy nhiên em đồng ý là đối với đs đô thị thì tiếp điện ray sẽ thẩm mỹ hơn, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng hơn.