- Biển số
- OF-514447
- Ngày cấp bằng
- 6/6/17
- Số km
- 2,133
- Động cơ
- 200,040 Mã lực
- Tuổi
- 53
Ko may xảy ra cái gì thì các ông ký cũng mệt . Gì chứ vào viện phẫu thuật là bắt ký giấy cam kết chấp nhận chịu rủi ro , bác sĩ cũng sợ bỏ xừ .
thường hđ của mình thì lại bất lợi đến ... không tưởng . xác cbn định là thêm phí thôiĐến nước này mang hợp đồng ra bem nhau thôi! Các cụ về nhà gom thóc đi![]()
HĐ NTNN chỉ toàn các gs ts về bê tômg, sắt thép, cầu đường thôi. Bắt họ ký về công nghệ cao cũng tội cho họ, họ có biết gì đâu. Gặp các Hđ được viết bởi các chuyên gia giỏi thì còn đỡ, chứ Hđ lôm côm thì mấy ông trong HĐNT NN ăn đủ.Ko may xảy ra cái gì thì các ông ký cũng mệt . Gì chứ vào viện phẫu thuật là bắt ký giấy cam kết chấp nhận chịu rủi ro , bác sĩ cũng sợ bỏ xừ .
Cách là việc tiền hậu bất nhất và sổ toẹt vào HĐ của BGTVT là có tiền lệ. Một loạt các nhà đầu tư BOT đang sônga dở chết dở.Kiện ra quốc tế cho GTVT chết mịa đi, suốt ngày báo chí định hướng vớ vẩn
Thảm mệ asphal làm đg đi bộ có khi lại hay ho cụ nhỉ?cái đường này mãi chưa chạy được
Có lý.Thảm mệ asphal làm đg đi bộ có khi lại hay ho cụ nhỉ?
Thảm đè lên luôn ko bọn bql nó bán sắt vụn chia nhau cụ ah. Đúng là cái chủ trương thì đúng cơ mà mấy a thực hiện thì làm như hạch.Có lý.
Dỡ đường ray làm đường xe buýt treo cao coa khi hay. Nhà ga có sẵn rồi.
Cái gì mà nhập kho, ông ủy viên nào cũng nấn ná tìm cách ếm cái giấy phép hoạt động cho đến khi mình về hưu, ông khác lên thay sẽ chịu trách nhiệm, vậy mới cần thuê thằng tư vấn Pháp.Nếu căn theo Hợp đồng EPC thì có khi ăn kiện với tổng thầu TQ, nhưng nếu nhắm mắt ký nghiệm thu thì khả năng nhập kho cao vì không đúng với qui định của VN. Kiểu nào cũng chết vì tư duy dốt nhưng làm liều nó quen rồi!
Khi tham gia các gói HĐ, nhà thầu trước khi đưa NVL vào thi công phải có giấy chứng nhận chất lượng hoặc đem NVL đi kiểm định đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của nhà nước. Tất cả các giấy tờ này nhà thầu phải lưu giữ cẩn thận đóng kèm hồ sơ hoàn công. Như bài báo nói tổng thầu không cung cấp hồ sơ kỹ thuật và tiêu chuẩn vậy ai cho phép nhà thầu thi công? Vậy ai trong BQL DA là người kiểm tra các tiêu chuẩn chất lượng này và lưu giữ nó NTN?Nó có bản vẽ nhưng chỉ là cho có khi mà bản vẽ không có kết cấu kỹ thuật trụ bê tông và dầm cầu.
Em thấy khác nhiều đấy, các ví dụ cụ đưa thì nó có hồ sơ để thẩm định, đạt hay ko đạt vì chưa có kqua nên ko dám nói. Ở đây thì tàu nó chưa đưa hồ sơ cho mà đánh giá
Nu nó cũng vừa phải thôi! TVĐL nó chỉ thay mặt CĐT thẩm định các tiêu chuẩn chất lượng mà các bên ký kết trong HĐ.Cái gì mà nhập kho, ông ủy viên nào cũng nấn ná tìm cách ếm cái giấy phép hoạt động cho đến khi mình về hưu, ông khác lên thay sẽ chịu trách nhiệm, vậy mới cần thuê thằng tư vấn Pháp.
Chỉ có cái đường sắt trên cao này sẽ tiếp tục nấn ná không được hoạt động nhé, giờ chỉ có cách là lột hết đường ray Trung Quốc, vất hết toa tàu Trung Quốc, hủy hết máy móc Trung Quốc mà thuê công ty Pháp, mua đồ Pháp sản xuất mới hoàn toàn của công ty Pháp gắn vào thì mới có giấy phép an toàn của thằng tư vấn Pháp nhé.
Cái gì mà nhập kho, ông ủy viên nào cũng nấn ná tìm cách ếm cái giấy phép hoạt động cho đến khi mình về hưu, ông khác lên thay sẽ chịu trách nhiệm, vậy mới cần thuê thằng tư vấn Pháp.
Chỉ có cái đường sắt trên cao này sẽ tiếp tục nấn ná không được hoạt động nhé, giờ chỉ có cách là lột hết đường ray Trung Quốc, vất hết toa tàu Trung Quốc, hủy hết máy móc Trung Quốc mà thuê công ty Pháp, mua đồ Pháp sản xuất mới hoàn toàn của công ty Pháp gắn vào thì mới có giấy phép an toàn của thằng tư vấn Pháp nhé.
Cụ chốt chuẩn rồi!Bưng bô có thấy thối không con!
Cụ có dám đi tàu đó ko? Cụ cùn vãi.Vâng,
Đơn giản như mua một món đồ; nếu mua nó, hãy đồng ý với tất cả những ưu/nhược/thiếu sót của nó.
Mua cái xe Vios thì đừng lấy những cái có/cái tiêu chuẩn của Morning gắn vào. Đừng bẩu không an toàn vì phải 8 túi khí mới an toàn.
Hay cái điều nhỏ như mầu sơn trắng thì đẹp, mầu đen cũng xinh. Đừng lúc này mầy xanh, lúc sau mầu đỏ. Cầu thang ngoài trời có mái che cũng tốt mà không mái che cũng chả sao nên đừng "theo ý kiến nhân dân"
Thế là được ạ
Chứ một hệ thống, mà muốn tích hợp cả thế giới vào thì đó là đường sắt Cát Linh.
Bên Etopia, cũng công nghệ, cũng đoàn tàu của Trung quốc, làm 3 năm xong, chạy ngon. Bởi đơn giản là họ để người ta làm gì thì làm, cứ giao đúng đoàn tàu là được. Không cần "triển lãm lấy kiến nhân dân"
Cái thằng Cartoner đi đâu cũng thả **** qua mồm các cụ ợ.Cụ chốt chuẩn rồi!