[Funland] Tư vấn Pháp: Đường sắt Cát Linh–Hà Đông không đủ hồ sơ xác định chất lượng chứng nhận mức độ an toàn

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,133
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
53
Ko may xảy ra cái gì thì các ông ký cũng mệt . Gì chứ vào viện phẫu thuật là bắt ký giấy cam kết chấp nhận chịu rủi ro , bác sĩ cũng sợ bỏ xừ .
 

QuangTruong54

Xe máy
Biển số
OF-562263
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
82
Động cơ
150,249 Mã lực
Tuổi
43
Kiện ra quốc tế cho GTVT chết mịa đi, suốt ngày báo chí định hướng vớ vẩn
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,097
Động cơ
286,115 Mã lực
Ko may xảy ra cái gì thì các ông ký cũng mệt . Gì chứ vào viện phẫu thuật là bắt ký giấy cam kết chấp nhận chịu rủi ro , bác sĩ cũng sợ bỏ xừ .
HĐ NTNN chỉ toàn các gs ts về bê tômg, sắt thép, cầu đường thôi. Bắt họ ký về công nghệ cao cũng tội cho họ, họ có biết gì đâu. Gặp các Hđ được viết bởi các chuyên gia giỏi thì còn đỡ, chứ Hđ lôm côm thì mấy ông trong HĐNT NN ăn đủ.

Bất cập của nước ta là thế đấy.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,097
Động cơ
286,115 Mã lực
Kiện ra quốc tế cho GTVT chết mịa đi, suốt ngày báo chí định hướng vớ vẩn
Cách là việc tiền hậu bất nhất và sổ toẹt vào HĐ của BGTVT là có tiền lệ. Một loạt các nhà đầu tư BOT đang sônga dở chết dở.

Giờ Bộ kêu gọi tư nhân đầu tư cao tốc BN, có kẹc nó làm í.
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
9,788
Động cơ
236,519 Mã lực
Đổ hết lỗi cho nhà thầu Tq, metro hanoi dường như phủi tay vô can? Tạo cái nick khác là vào kêu gọi làm tiếp đường ngầm metro tuyến Hồ Gươm.
Metro ở vn bất kể là nhà thầu nào, chưa có tuyến nào hoàn thành, cái nào cũng đội giá. Sao k chờ xem năng lực quản lý dự án của phía vn và vận hành của metro hanoi và hcm thế nào đã rồi hẵng biến tp thành công trường lớn? Chưa làm xong đc cái nào đã vội làm tiếp. Tp lại đầy bụi mịn, dự án dang dở và nợ nần chồng chất. Có thêm bao nhiêu 10 năm cho dự án Cát Linh? Cho Hồ gươm?
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,850
Động cơ
635,291 Mã lực
Có lý.

Dỡ đường ray làm đường xe buýt treo cao coa khi hay. Nhà ga có sẵn rồi.
Thảm đè lên luôn ko bọn bql nó bán sắt vụn chia nhau cụ ah. Đúng là cái chủ trương thì đúng cơ mà mấy a thực hiện thì làm như hạch.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,976
Động cơ
-115,124 Mã lực
Sắp tới có anh nào dựa cột thì phong tước cho nó, bắt nó kí, đằng nào chả chết. Mày kí thì để lại cái nhà cho vợ con, mày ra đi cho thanh thản.
 

Bebon

Xe điện
Biển số
OF-86082
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
2,309
Động cơ
1,322,727 Mã lực
Nơi ở
Yên hòa, Cầu giấy
Nếu căn theo Hợp đồng EPC thì có khi ăn kiện với tổng thầu TQ, nhưng nếu nhắm mắt ký nghiệm thu thì khả năng nhập kho cao vì không đúng với qui định của VN. Kiểu nào cũng chết vì tư duy dốt nhưng làm liều nó quen rồi!
 

damhai

Xe buýt
Biển số
OF-136623
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
681
Động cơ
375,083 Mã lực
Nếu căn theo Hợp đồng EPC thì có khi ăn kiện với tổng thầu TQ, nhưng nếu nhắm mắt ký nghiệm thu thì khả năng nhập kho cao vì không đúng với qui định của VN. Kiểu nào cũng chết vì tư duy dốt nhưng làm liều nó quen rồi!
Cái gì mà nhập kho, ông ủy viên nào cũng nấn ná tìm cách ếm cái giấy phép hoạt động cho đến khi mình về hưu, ông khác lên thay sẽ chịu trách nhiệm, vậy mới cần thuê thằng tư vấn Pháp.

Chỉ có cái đường sắt trên cao này sẽ tiếp tục nấn ná không được hoạt động nhé, giờ chỉ có cách là lột hết đường ray Trung Quốc, vất hết toa tàu Trung Quốc, hủy hết máy móc Trung Quốc mà thuê công ty Pháp, mua đồ Pháp sản xuất mới hoàn toàn của công ty Pháp gắn vào thì mới có giấy phép an toàn của thằng tư vấn Pháp nhé.
 

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
3,198
Động cơ
450,596 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Nó có bản vẽ nhưng chỉ là cho có khi mà bản vẽ không có kết cấu kỹ thuật trụ bê tông và dầm cầu.
Em thấy khác nhiều đấy, các ví dụ cụ đưa thì nó có hồ sơ để thẩm định, đạt hay ko đạt vì chưa có kqua nên ko dám nói. Ở đây thì tàu nó chưa đưa hồ sơ cho mà đánh giá
Khi tham gia các gói HĐ, nhà thầu trước khi đưa NVL vào thi công phải có giấy chứng nhận chất lượng hoặc đem NVL đi kiểm định đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của nhà nước. Tất cả các giấy tờ này nhà thầu phải lưu giữ cẩn thận đóng kèm hồ sơ hoàn công. Như bài báo nói tổng thầu không cung cấp hồ sơ kỹ thuật và tiêu chuẩn vậy ai cho phép nhà thầu thi công? Vậy ai trong BQL DA là người kiểm tra các tiêu chuẩn chất lượng này và lưu giữ nó NTN?
 

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
3,198
Động cơ
450,596 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Cái gì mà nhập kho, ông ủy viên nào cũng nấn ná tìm cách ếm cái giấy phép hoạt động cho đến khi mình về hưu, ông khác lên thay sẽ chịu trách nhiệm, vậy mới cần thuê thằng tư vấn Pháp.

Chỉ có cái đường sắt trên cao này sẽ tiếp tục nấn ná không được hoạt động nhé, giờ chỉ có cách là lột hết đường ray Trung Quốc, vất hết toa tàu Trung Quốc, hủy hết máy móc Trung Quốc mà thuê công ty Pháp, mua đồ Pháp sản xuất mới hoàn toàn của công ty Pháp gắn vào thì mới có giấy phép an toàn của thằng tư vấn Pháp nhé.
Nu nó cũng vừa phải thôi! TVĐL nó chỉ thay mặt CĐT thẩm định các tiêu chuẩn chất lượng mà các bên ký kết trong HĐ.
 

Cướp cò

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381245
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
921
Động cơ
249,860 Mã lực
Tuổi
51
Ký mà méo được nhận phong bì, có nguy cơ bị quy tội nhập kho khi có sự cố, lại còn bị cần lao vu cho là Tàu nô thì ngu gì mà ký.

Ký, ký... cái nồi nhá.
 

Bebon

Xe điện
Biển số
OF-86082
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
2,309
Động cơ
1,322,727 Mã lực
Nơi ở
Yên hòa, Cầu giấy
Thế cụ tưởng cái thằng tư vấn Pháp và Hội đồng nghiệm thu không có sức ép về tiến độ nghiệm thu à? Chuyện tư vấn Pháp đòi đưa thiết bị Pháp và công nghệ Pháp vào thay thế toàn bộ là cụ nghe từ đâu vậy?
Cái gì mà nhập kho, ông ủy viên nào cũng nấn ná tìm cách ếm cái giấy phép hoạt động cho đến khi mình về hưu, ông khác lên thay sẽ chịu trách nhiệm, vậy mới cần thuê thằng tư vấn Pháp.

Chỉ có cái đường sắt trên cao này sẽ tiếp tục nấn ná không được hoạt động nhé, giờ chỉ có cách là lột hết đường ray Trung Quốc, vất hết toa tàu Trung Quốc, hủy hết máy móc Trung Quốc mà thuê công ty Pháp, mua đồ Pháp sản xuất mới hoàn toàn của công ty Pháp gắn vào thì mới có giấy phép an toàn của thằng tư vấn Pháp nhé.
 

Defender_Cruise

Xe tăng
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
1,255
Động cơ
475,519 Mã lực
Vâng,

Đơn giản như mua một món đồ; nếu mua nó, hãy đồng ý với tất cả những ưu/nhược/thiếu sót của nó.
Mua cái xe Vios thì đừng lấy những cái có/cái tiêu chuẩn của Morning gắn vào. Đừng bẩu không an toàn vì phải 8 túi khí mới an toàn.
Hay cái điều nhỏ như mầu sơn trắng thì đẹp, mầu đen cũng xinh. Đừng lúc này mầy xanh, lúc sau mầu đỏ. Cầu thang ngoài trời có mái che cũng tốt mà không mái che cũng chả sao nên đừng "theo ý kiến nhân dân"

Thế là được ạ

Chứ một hệ thống, mà muốn tích hợp cả thế giới vào thì đó là đường sắt Cát Linh.

Bên Etopia, cũng công nghệ, cũng đoàn tàu của Trung quốc, làm 3 năm xong, chạy ngon. Bởi đơn giản là họ để người ta làm gì thì làm, cứ giao đúng đoàn tàu là được. Không cần "triển lãm lấy kiến nhân dân"
Cụ có dám đi tàu đó ko? Cụ cùn vãi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top