- Biển số
- OF-66349
- Ngày cấp bằng
- 15/6/10
- Số km
- 828
- Động cơ
- 445,097 Mã lực
Nắp nao~ vào rồi cò bàn phím nhéNhà nước tăng thu thuế thì lại chửi, xong cái gì cũng đòi hỏi thế cụ?
Chấp nhận nộp 30% thu nhập cho nhà nước ko nào?
Nắp nao~ vào rồi cò bàn phím nhéNhà nước tăng thu thuế thì lại chửi, xong cái gì cũng đòi hỏi thế cụ?
Chấp nhận nộp 30% thu nhập cho nhà nước ko nào?
phần em quote là có đăng kiểm của tầu đó, còn kỹ thuật thì phải chờ dân chuyên... em đi tầu HQ hơn 20 ngày giưã mùa áp thấp nđ mà tầu mấy ngàn tấn mà còn phải bơm nước vào để cho "đầm"Tôi thấy tầu này 1 tầng là thấp nhất rồi, gọi là 2 tầng thì t2 có khoang lái và cái sân mái t1. Cụ có thông số cao, rộng không mà phán ghê thế.
Sao lại thế cụ. Cụ đi từ ngã 4 đèn đỏ chân cầu BC thẳng vào CX qua cầu Bang có lối lên CT còn gần hơn cua cầu BC sang Đại Yên ấy chứ. Tối qua em đi đường HL vắng như ngày tết sướng cả người. Mọi khi giờ ấy thì chen đến khổ vì các cụ 29,30,15, 89 cứ lững thững 25-30 dàn hàng ngang các làn chán chả muốn đèn còi vì không tác dụng![]()
Cảm ơn 2 cụ! Đúng là còn 2 đường đó mà lúc sáng em ko nghĩ ra. Đầu óc nhiều khi lú lẫn thật. Chính ra đường km9 chỗ Quang Hanh & Mông Dương em còn đi nhiều thời Covid.Cụ quay về đến km9 Cẩm Phả ngã 3 đoạn đường tránh cho xe trên 3,5tấn không qua HL, rẽ về Vũ Oai có đường lên cao tốc không phải đi đến Mông Dương đâu.
Cụ gan chứ giờ em chịuVẫn phải làm vậy thôi bác.
Tàu này nó chỉ thiết kế để chạy trong vịnh và nó cũng chỉ được phép chạy trong vịnh.
Việc Giông lốc nó xảy ra, nó đánh trúng con tàu này, là do nó đen đủi.
Các tàu khác, may mắn không rơi vào đúng chỗ đó.
Cũng đã nhiều lần giông lốc xảy ra, và nó đánh trúng cái đảo Đầu Gỗ hay Titov nào đó, không có hậu quả.
Thế nên, đi ra vịnh, thì ta cần chấp nhận 1 cái rủi ro nhỏ ấy.
Còn việc tàu rời cảng lúc 12:45, và có thông báo giông lốc lúc 13:30, sau đó phải làm gì, áp dụng cho Cảng vụ + các tàu đang trên biển, thì tôi chịu.
Tôi 1 lần túm ông bạn ngoi lên.Ko phải cứ biết bơi là cứu đc người đuối nước đâu cụ. Phải có kỹ năng ko là chết cả luôn đấy.
Bản năng sinh tồn nó mạnh lắm, lúc đuối nước như thế, túm đc gì là người bị đuối nước túm rất chặt, cực kỳ nguy hiểm với người cứu đuối.
Nguyên tắc cơ bản là phải tránh xa tầm với tay của người đang bị đuối nước. Đừng để họ túm được mình.
Em cũng từng cứu người đuối nước rồi, do từ bé đã được các cụ cảnh báo vấn đề này nên em ko đến gần. Em cứ lừa lừa vòng ra phía sau rồi co chân đạp cho người ta vào dần chỗ nông, kệ họ làm vài ngụm nước cũng ko chết được
Có 1 trường hợp người đuối mệt, bắt đầu chìm thì em túm tóc lôi vào, vẫn phải cảnh giác tay của người ta, ko để túm vào mình.
E vừa viết còm bên trên đó, 1km & 4km thì lẽ thường sẽ chọn 1kmCụ nên lội lại thớt, cách bờ 4km thì là gần đích đến rồi. Theo cụ quay lại hay đi tiếp???
Quảng Ninh họ quản lý khá chặt đó cụ, tiêu chuẩn quy chuẩn có cả, ko phải muốn lắp thêm j thì lắp đâu. Đáy bằng là do nhiều chỗ nước nông thôiEm chỉ thắc mắc tầu chạy biển dù là vịnh mà sao lại thiết kế đáy bằng như vậy. Em thấy các tầu thuyền miền trung, miền nam giờ có phong trào gắn thêm 2 bên sườn hệ thống ống phao chống lật. Hệ thống này chỉ là các ống nhựa PVC cỡ lớn bịt kín 2 đầu gắn dọc thân tầu với chi phí thi công đâu đó 20-30tr/tầu.
Mấy cục đá ở Hạ Long thì tôi quá thất vọng rồi, mặc dù quả thực tôi cũng không biết nên làm gì để lừa được khách ta và tây về Hạ Long tiêu tiền.Cụ gan chứ giờ em chịu
Eó ai ngắm mấy cái cục đá mà đánh cược mạng sống của mình lại còn nói ta cần chấp nhận
Tư duy kiếm tiền bằng mọi giá thì mấy cái thảm họa cháy ,với lật tàu còn xảy ra
Nhìn cái video live Fb kia thì thừa hiểu lúc mới ra vịnh gió rất to rồi
Thậm chí bây giờ cụ không cần đi cầu Bang cho xa mà đến Hà Khánh cụ rẽ trái theo cầu Bình Minh 2 sang QL 279 lên cao tốc HL-HP còn gần hơn nữa ý chứCảm ơn 2 cụ! Đúng là còn 2 đường đó mà lúc sáng em ko nghĩ ra. Đầu óc nhiều khi lú lẫn thật. Chính ra đường km9 chỗ Quang Hanh & Mông Dương em còn đi nhiều thời Covid.
Thì trước nay vẫn thế mà, kể cả đi xe dịch vụ trên bộ, tính mạng mình nằm trong tay người lái. Riêng cháy thì đa số là nhà riêng nên việc PCCC cũng mang tính cá nhân hơn nhiều, cụ thiết kế và trang bị PCCC tốt cho gia đình cụ thôi không đổ trách nhiệm lên ai được.Cụ gan chứ giờ em chịu
Eó ai ngắm mấy cái cục đá mà đánh cược mạng sống của mình lại còn nói ta cần chấp nhận
Tư duy kiếm tiền bằng mọi giá thì mấy cái thảm họa cháy ,với lật tàu còn xảy ra
Nhìn cái video live Fb kia thì thừa hiểu lúc mới ra vịnh gió rất to rồi
Cái này đúng đó cụ, người sắp đuối nước bám rất chặt, nếu người ra cứu mà ko có kỹ năng thì bị người kia túm chắc lắm, rất khó gỡ, cho nên có nhiều vụ cả 2 cùng đuối nước theo nhau luônKo phải cứ biết bơi là cứu đc người đuối nước đâu cụ. Phải có kỹ năng ko là chết cả luôn đấy.
Bản năng sinh tồn nó mạnh lắm, lúc đuối nước như thế, túm đc gì là người bị đuối nước túm rất chặt, cực kỳ nguy hiểm với người cứu đuối.
Nguyên tắc cơ bản là phải tránh xa tầm với tay của người đang bị đuối nước. Đừng để họ túm được mình.
Em cũng từng cứu người đuối nước rồi, do từ bé đã được các cụ cảnh báo vấn đề này nên em ko đến gần. Em cứ lừa lừa vòng ra phía sau rồi co chân đạp cho người ta vào dần chỗ nông, kệ họ làm vài ngụm nước cũng ko chết được
Có 1 trường hợp người đuối mệt, bắt đầu chìm thì em túm tóc lôi vào, vẫn phải cảnh giác tay của người ta, ko để túm vào mình.
QN đợt này UBND tỉnh đang trình Thường vụ TU bãi bỏ 1 loạt giấy phép con kiểu luật làng kiểm soát hoạt động vận tải tàu DL bị Bộ TP tuýt còi vi phạm luật cạnh tranh không bình đẳng kia kìa. QN quản lý tầu bè dl là khét nhất cả nước mà các cụ còn chê. Vào SG hả: tàu cứ đủ đk, đăng kiểm là chạy, chả phải giấy tờ xin sỏ gì hết.Quảng Ninh họ quản lý khá chặt đó cụ, tiêu chuẩn quy chuẩn có cả, ko phải muốn lắp thêm j thì lắp đâu. Đáy bằng là do nhiều chỗ nước nông thôi
Sao phải chửi ? Cụ thấy em chửi chỗ nào à ?thế mỡi lần bão to đổ cây ở HN với Sg thì phải ra chửi lái xe bị dính cây là ngu à cụ ?
Phương tiện nào chẳng có tỷ lệ rủi ro, trực thăng với thủy phi cơ an toàn hơn ạ cụ.Mấy cục đá ở Hạ Long thì tôi quá thất vọng rồi, mặc dù quả thực tôi cũng không biết nên làm gì để lừa được khách ta và tây về Hạ Long tiêu tiền.
Đi 1 tour với trực thăng hoặc thuỷ phi cơ, có lẽ sẽ rất đẹp.
Mỗi tội quá đắt, không khả thi.
Mợ đấy ở Hạ Long thật hay ko thì ko rõ nhưng đưa thông tin khằng định là ko đúng.Chuẩn rồi đó cụ, gớm có cái mợ gì khoe nhà ở Hạ Long, mở cửa là thò tay xuống biển nữa, toàn nói liên tha liên thuyên. Trừ khi đã có bão mà vẫn còn đi, còn lại chuẩn bị đi, đang đi gặp mưa là chuyện rất rất bình thường, chỉ buồn là lần này nó là giông lốc, lại còn rất ác liệt với thời gian rất nhanh.
Vậy thì cần phải xét lại cái qui chuẩn đó! Ở VN cái gì cũng đúng qui trình cho tới tận khi tiêm thuốc độc! Tầu chạy trên biển thì không thể loại đáy bằng như vậy được rất nguy hiểm!Quảng Ninh họ quản lý khá chặt đó cụ, tiêu chuẩn quy chuẩn có cả, ko phải muốn lắp thêm j thì lắp đâu. Đáy bằng là do nhiều chỗ nước nông thôi
Năm ngoái Hạ Long cũng vừa có vụ rơi trực thăng du lịch chết cả phi công lẫn khách chắc cụ ấy quên rồi.Phương tiện nào chẳng có tỷ lệ rủi ro, trực thăng với thủy phi cơ an toàn hơn ạ cụ.
Em vẫn cho là do con người, tai nạn đa số do con người gây ra.
Chỗ nào cũng tranh luận cãi vã loạn xạ lên,em chụp được bài ông này nữa đây ạ. Các cụ ngó thêm ạ
![]()
Đúng vậy! Con tầu này nghiêng phát là up luôn chứng tỏ nó được thiết kế mất đối trọng đáy.Chỗ nào cũng tranh luận cãi vã loạn xạ lên,em chụp được bài ông này nữa đây ạ. Các cụ ngó thêm ạ
![]()