Dự báo đi hướng Tây Tây Nam thì vẫn quật lại VN mà cụ!Đang ghé Hồng Kong uống cafe rồi
Dự báo đi hướng Tây Tây Nam thì vẫn quật lại VN mà cụ!Đang ghé Hồng Kong uống cafe rồi
Ý em là các pt thủy hoạt động, đi ngang qua khu vực tàu gặp nạn thôi.E đi HL gần nhất cách đây 3 năm rồi. Em có thấy trạm cứu hộ tại chỗ nào đâu?
Vâng em nghĩ như vậy hợp lý hơn. Chứ ông nào định cho đi chơi vịnh tầm này cũng rén!Cấm xuất bến rồi mà. Các tàu đi tránh trú thôi.
Hôm nay đi Vịnh mới là đẹp. Xung đột thời tiết hôm qua giông xong hạ nhiệt hẳn là này mát trời ít nắng. Bão thì đang ở HK. Sáng mai mới biển động vùng Hạ Long. Cuộc sống thì vẫn phải vận hành thôi.Sáng nay trời yên biển lặng, các tàu du lịch vẫn ra khơi. Bên phía cảng Sun kia không còn con tàu nào đậu bến. Buồn. Đau. Nhưng cuộc sống vẫn phải vận hành.
![]()
Trách móc ai?Ông biết là ko mấy khi lật? Trách móc ít thôi.
Chán, cãi cố. Tàu buồm lật và tai nạn cũng rất nhiều cụ nhé. Đợi kq điều tra chính thức, còn giờ xong viên rồi nói gì chả có lý.Trách móc ai?
Em trả lời câu hỏi đơn thuần kĩ thuật của cụ kia. Tàu nó dương hết buồm lên mà không đúng kĩ thuật liệu có ra được khỏi cảng k?
Đi xuống đất liền HL còn rén ấy chứ cụ.Vâng em nghĩ như vậy hợp lý hơn. Chứ ông nào định cho đi chơi vịnh tầm này cũng rén!
Họ đặt trụ sở ở cảng vụ, cảng bộ đội Biên phòng, cảng Hải quan, công an PCCC và Cứu hộ mỏ. Khi nào có sự cố họ mới phi tàu ra ứng cứu chứ đâu đặt trụ sở tại một điểm để làm gì. Khi có sự cố là toàn bộ các lực lượng này sẽ phối hợp với nhau để cứu hộ. Nếu nói về cứu nạn cứu hộ thì em khẳng định Quảng Ninh họ làm rất tốt việc này. Có thể nói là đứng đầu luôn.E đi HL gần nhất cách đây 3 năm rồi. Em có thấy trạm cứu hộ tại chỗ nào đâu?
Vậy đã rõ hơn 1 chút rồi: cứu hộ trên vịnh ko đủ phương tiện cũng như quy trình khẩn cấp có vấn đề về thủ tụcCV biết cả nhưng chỉ xuồng cao tốc mới phi ra nhanh được thôi mà giông lốc to thế xuồng máy không hoạt động được. Tàu thì từ vị trí cảng vụ chạy đến điểm tai nạn thốc ga trong đk bình thường cũng phải hơn 1 giờ, sóng gió thì hơn. Còn thời gian bc xin lệnh, tập hợp nhân lực, thiết bị..vv tránh nóng vội lại sảy ra tổn thất của chính lực lượng cứu hộ như hồi rơi mb cứu hộ ấy. Những vụ ntn chỉ có lực lượng tại chỗ gần đấy cứu hộ thì mới kịp. Giống như cứu hỏa nhà dân trong phố vậy thôi.
Chui vào cái hang luồn đầu Thung Nham mà không mặc áo phao lật đò đảm bảo chết kha khá. Ở đây ai không mặc thì mời lên bờ.Nước ở Tam cốc Ninh bình sâu ngang thắt lưng. Mặc áo phao làm chi
Cơ chế thông tin cứu nạn khẩn cấp ở đây thế nào mà 3 tiếng mới có cứu hộ tới nhỉ??? cần rút kinh nghiệm để cải thiện thông tin và phối hợp cứu nạn khẩn cấpĐen là khi tàu lật bị phát hiện quá muộn, có người thoát ra đc nhưng cũng trôi dạt mấy tiếng mới có tàu cứu, có người thoát ra được rồi thì sóng to gió lớn không giữ đc phao đuối sức cũng trôi mất
![]()
![]()
![]()
Không biết thì đừng phát biểu liều. Chạy từ đất liền ra đến đó đã 1 tiếng nếu trời yên biển lặng. Đây còn giông bão. Tàu cứu hộ nào chạy được trong bão mà ra cứu?Công tác cứu hộ chán quá mấy tiếng sau mới có mặt. Danh sách hành khách trên tàu thì không rõ ràng
Công nhận cứu hộ yếu kém.Công tác cứu hộ chán quá mấy tiếng sau mới có mặt. Danh sách hành khách trên tàu thì không rõ ràng
Chở lậu thì tàu được cái gì chứ? Tôi ko tin việc này như ông nói. Vả lại, qua cửa soát vé, cảng vụ họ kiểm soát số lượng khách lên tàu trong vịnh để xử lý những sự cố như thế này, chở lậu làm gì cho ảnh hưởng việc làm ăn lâu dài của tàuĐây là vụ tai nạn không ai mong muốn, do thiên tai bất ngờ, không lường trước được.
Nhưng chuyện khách được chở lậu trên tàu thì phổ biến ở Vịnh Hạ Long. Đăng ký 40 người thì thế nào cũng thành 50.
Tàu đi thăm các hang động ở Vịnh thì tàu này là loại to rồi. To như vậy nhưng nhân viên cũng chỉ 3, 4 người thôi chứ không nhiều đâu, vẫn cơm nước được cho khách nhé.
3 hải lý chạy tàu du lịch thì có thể mất 1h, chứ tàu cứu hộ mà tốc độ vậy thì dẹp đi cho đỡ mang tiếng. Bão nào ở đây mà bão, giông nó chỉ lốc trong 1 phạm vi hẹp, lái tàu cứu hộ có kinh nghiệm và hiểu biết rõ vịnh vẫn sẽ xuất bến được nếu có lệnh. Còn tôi đồ thủ tục hành chính tắc trách khiến việc cứu hộ bị chậmKhông biết thì đừng phát biểu liều. Chạy từ đất liền ra đến đó đã 1 tiếng nếu trời yên biển lặng. Đây còn giông bão. Tàu cứu hộ nào chạy được trong bão mà ra cứu?
-Cái bác nói là tàu bình thường chứ tàu cứu hộ mà khởi động lâu nv thì có mà toi?Công nhận cứu hộ yếu kém.
Bác có biết, để khởi động cái máy tàu chạy dầu, mất mấy tiếng không?
Nói chung tùy vị trí và theo mùa. Nhưng nước lặng và đi đò thì giảm nhiều nguy cơ.Nước ở Tam cốc Ninh bình sâu ngang thắt lưng. Mặc áo phao làm chi
Bác chuẩn.-Cái bác nói là tàu bình thường chứ tàu cứu hộ mà khởi động lâu nv thì có mà toi?