Dạ tại cụ Cục trưởng cục cứu hộ online quán Café OF í cụ í là siêu nhân có thể bay đi trong gió bão ạ. Chứ không đội cứu hộ nào có thể lao ra biển giữa cơn cuồng giông mà đi cứu hộ cả. Vì như thế thì cầm chắc nước chết. Cơn giông sẽ có 3 giai đoạn: Đầu giông thì gió nổi lên, mây đen kéo về, mưa năng hạt dần. Giữa giông mưa như trút nước, gió lốc tơi bời, trời đất tối sầm, sóng cao ngất trời. Cuối giông bắt đầu gió hơi nhẹ đi chút, mưa chậm lại chút họ mới lao ra. Chứ đi vào lúc đỉnh giông mà chết cả cứu hộ thì Cục trưởng cứu hộ online kiểu gì lại chả trách sao bão gió to thế không để ngớt hẵng đi. Tóm lại kiểu gì cũng nói được.
Lúc 16h hôm nay, 20-7-2025 tại Sở Chỉ huy Cứu hộ Cứu nạn OF. Hội đồng "Cứu hộ cứu nạn Mõm" vẫn đang làm việc rất tích cực.
Thành phần gồm: Tư lệnh, Chỉ huy trưởng, Hải đoàn trưởng, Hải đội trưởng...
Các vị điều động tàu thuyền, lực lượng như điều cave đến quán hát; Quy hoạch các điểm cứu nạn trên biển phút mốt. Thậm chí điều cả máy bay, thuỷ phi cơ đến hiện trường ngay, mà không cần thông tin trinh sát. Không cần quan tâm đến an toàn của phương tiện, lực lượng cứu hộ.
Đặc biệt có những vị nhầm lẫn giữa tàu biển và công nông. Nên bắt tàu quay đầu khi mới xuất bến đc 4km. Không cần tính toán ngược sóng hay xuôi sóng, không cần biết tàu sẽ lắc ngang hay lắc dọc, dell cần quan tâm đỉnh sóng, hướng gió. Cứ thấy tai nạn là bắt anh em trên bờ vác trym ra ngay và luôn.
Đa số các thành viên tại Sở Chỉ huy chưa phân biệt được xuồng cứu sinh, xuồng cứu hộ, tàu cứu nạn cỡ lớn, tàu cứu nạn cỡ nhỏ... Dẫn đến những tranh luận gay gắt về tốc độ phương tiện.
Có một số vị nghĩ Cơ quan chức năng cất tàu cần cẩu trong túi quần, không móc tàu ra cho đi ngay là tắc trách.