- Biển số
- OF-109991
- Ngày cấp bằng
- 22/8/11
- Số km
- 4,254
- Động cơ
- 416,940 Mã lực
Zồi ôi cụ lại xem fakenew rồi phán như thật.
Cái clip ấy ko phải quay cái tàu đấy cụ nhé. Lúc ấy xung quanh tàu ko có tàu nào khác chứ có thì đã tốt hơn nhiều.
Zồi ôi cụ lại xem fakenew rồi phán như thật.
Cái clip ấy ko phải quay cái tàu đấy cụ nhé. Lúc ấy xung quanh tàu ko có tàu nào khác chứ có thì đã tốt hơn nhiều.
Ko so đc thế cụ ạ, vì loại trên máy bay đc thiết kế gần như chỉ dùng 1 lần chứ ko tái sử dụng.Chính ra cái áo phao như trên máy bay lại hay các cụ mợ nhỉ. Đeo vào gọn gàng, vẫn bơi được, lúc nào cần nổi thì giật dây nó mới phồng.
Nhược điểm của nó hình như chủ yếu đỡ mỗi phần cổ, khó bơi.
Đây là lời kể của nạn nhân thoát chết chứ không phải người chịu trách nhiệm an toàn , trích dẫn kiểu đó chỉ hướng dẫn sai mang chủ ý đổ trách nhiệm . Lái tàu là người thổ địa thuộc từng hòn núi ở vịnh HL cho nên họ biết đi tiếp hay quay về sẽ tốt hơn , huống gì đây là sự kiện hy hữu ngay cả bản thân nhóm chính họ cũng bỏ mạngVừa đọc thấy bảo lúc gặp giông thuyền chao đảo, hành khách yêu cầu lái tàu quay lại nhưng ông ấy bảo sắp đến rồi cố nốt tí, thế thì chịu thật rồi, tìm lý do làm gì nữa!
Lúc 16h hôm nay, 20-7-2025 tại Sở Chỉ huy Cứu hộ Cứu nạn OF. Hội đồng "Cứu hộ cứu nạn Mõm" vẫn đang làm việc rất tích cực.Dạ tại cụ Cục trưởng cục cứu hộ online quán Café OF í cụ í là siêu nhân có thể bay đi trong gió bão ạ. Chứ không đội cứu hộ nào có thể lao ra biển giữa cơn cuồng giông mà đi cứu hộ cả. Vì như thế thì cầm chắc nước chết. Cơn giông sẽ có 3 giai đoạn: Đầu giông thì gió nổi lên, mây đen kéo về, mưa năng hạt dần. Giữa giông mưa như trút nước, gió lốc tơi bời, trời đất tối sầm, sóng cao ngất trời. Cuối giông bắt đầu gió hơi nhẹ đi chút, mưa chậm lại chút họ mới lao ra. Chứ đi vào lúc đỉnh giông mà chết cả cứu hộ thì Cục trưởng cứu hộ online kiểu gì lại chả trách sao bão gió to thế không để ngớt hẵng đi. Tóm lại kiểu gì cũng nói được.
Lúc tầu ra bắt đầu ra khỏi bến đã mây đen mịt mù, gió đùng đùng rồi.Đây là lời kể của nạn nhân thoát chết chứ không phải người chịu trách nhiệm an toàn , trích dẫn kiểu đó chỉ hướng dẫn sai mang chủ ý đổ trách nhiệm . Lái tàu là người thổ địa thuộc từng hòn núi ở vịnh HL cho nên họ biết đi tiếp hay quay về sẽ tốt hơn , huống gì đây là sự kiện hy hữu ngay cả bản thân nhóm chính họ cũng bỏ mạng
Rời đi đâu cụ? Rời tầu dù cụ có là đại kiện tướng như Ánh Viên thì khả năng sống vẫn rất thấp cụ nhé!tình huống như thế này rời tàu là do thuyền trưởng quyết định, rời sớm thiệt hại càng bé,
Mớn nước được đo bằng cm, độ choán nước đo bằng tấnMớn nước là vạch trên thân tầu còn độ choán nước là mức độ nó chiếm khoảng không gian nước khi hạ thủy!!!
Góc chụp khu Bến đoan phỏng ạHạ Long mưa rồi. Ở chỗ các cụ mợ mưa chưa? Con đầu kéo này đang về bến. Cụ ông 74 tuổi vẫn đi bơi và thanh niên này vẫn bắt ốc ven bờ tối nay làm vài cút rượu mí ốc luộc.
![]()
![]()
![]()
Như vậy là còn 01 nạn nhân xấu số đang ở đâu đó. Mưa lại đang rất to trên vịnh, khổ thânCó 1 số thông tin từ họp báo, live, các cụ tham khảo trước khi cho thêm chỉ đạo nhé:
1. trong quá trình trục vớt có đến 90% nạn nhân được đưa từ trong tàu ra mặc áo phao
2. tàu Vịnh Xanh gặp nạn có hệ số an toàn là 2,3, trong khi hệ số an toàn theo quy định chỉ là hơn 1,15
3. lúc lật tàu khoảng 14h, đến 15h30 biên phòng mới nhận tin báo và sau khoảng 15 phút nhận tin đã có tàu tiếp cận hiện trường
4. trên tàu Vịnh Xanh có 3 thuyền viên, với 46 hành khách. Đến nay đã tìm thấy 35 thi thể, cứu được 10 người
5. đến 13h30 trung tâm có bản tin bổ sung cảnh báo dông lốc. Song tàu Vịnh Xanh đã xuất bến lúc 12h45, trước khi có cảnh báo
Nhảy ra mà người nhảy bị chết còn tàu không lật, không chìm thì Ban chỉ đạo online lại đòi xử thuyền trưởng ngay và luôn ấy.Rời đi đâu cụ? Rời tầu dù cụ có là đại kiện tướng như Ánh Viên thì khả năng sống vẫn rất thấp cụ nhé!
Chuẩn rồi cụ! Mớn nước đo độ chìm của tầu khi chất tải. Độ choán nước thể hiện thể tích nước mà con tầu nó chiếm giữ...có thể tính theo m3 hoạc tấn!Mớn nước được đo bằng cm, độ choán nước đo bằng tấn
Dân ở đó thì sao? Em cũng gốc Hạ Long đây, nhưng quan điểm của em ngược với Mợ kia, theo em đoạn video quay cảnh mọi người trên tàu khi xuất bến là chuẩn, phù hợp với thời gian và vị trí xuất phát mà một số hành khách may mắn còn sống đã thuật lại.Mợ ý là dân khu đó luôn mà sao cứ cãi cố nhỉ,
Có 1 số thông tin từ họp báo, live, các cụ tham khảo trước khi cho thêm chỉ đạo nhé:
1. trong quá trình trục vớt có đến 90% nạn nhân được đưa từ trong tàu ra mặc áo phao
2. tàu Vịnh Xanh gặp nạn có hệ số an toàn là 2,3, trong khi hệ số an toàn theo quy định chỉ là hơn 1,15
3. lúc lật tàu khoảng 14h, đến 15h30 biên phòng mới nhận tin báo và sau khoảng 15 phút nhận tin đã có tàu tiếp cận hiện trường
4. trên tàu Vịnh Xanh có 3 thuyền viên, với 46 hành khách. Đến nay đã tìm thấy 35 thi thể, cứu được 10 người
5. đến 13h30 trung tâm có bản tin bổ sung cảnh báo dông lốc. Song tàu Vịnh Xanh đã xuất bến lúc 12h45, trước khi có cảnh báo