- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 24,027
- Động cơ
- 447,394 Mã lực
Tóm lại, để tầu lật nhanh như thế và thiệt hại lớn như thế thì tour du lịch đó là không an toàn. Làm thế nào để đảm bảo an toàn hơn phải đặt ra nghiêm túc. Nếu không chả ai dại mang gia đình mình ra thử rồi nhận câu trả lời khi có rủi ro là do thiên tai. Đúng 100% là do thiên tai, chả ai cãi được. Vậy thì tham gia cái khác ít nguy cơ thiên tai hơn thôi. Kể cả giông lốc hôm đó lớn cũng không thể bằng bão biển. Tại sao trong bão nhiều tàu cá vẫn đứng vững. Khả năng của lái tầu là yếu tố quyết định, rồi đến chất lượng tàu. Không phải tự nhiên người ta quy định thuyền trưởng là người cuối cùng rời tàu. Còn khi đã úp xuống rồi thì câu hỏi về việc tại sao nó úp ngược thế mà chả có tín hiệu cấp cứu gì được phát ra. Nếu chỉ là cái xe khách thì không nói, đây là một dịch vụ phục vụ cả người nước ngoài và thu tiền không hề rẻ lại không phát được tín hiệu thì lý luận cái gì. Cứu hộ cứu nạn hai tiếng sau mới biết đành rằng biết sớm hơn chắc đọc kỹ lại cũng chỉ cứu được tối đa thêm 2 người. Một người nghe kể là bị thương thoát ra được nhưng rồi yếu quá nên bị sóng cuốn đi và một người bám trên ghế gỗ trôi nổi lâu quá mệt đành buông tay. Tuy nhiên cũng có một cháu vẫn ở trong khoang tầu và được cứu, Như vậy có thể em chỉ nói là có thể phát hiện sớm hơn biết đâu cứu thêm được một vài người. Có lẽ những người đó cũng phải chấp nhận họ sinh ra và lớn lên ở nước nghèo nên điều kiện nó có như thế. Giờ mà thiết lập cả hệ thống cứu hộ cứu nạn rình rang để rồi không có ca nào cần cứu hộ thì tiền lại không có để làm cái khác. Nghĩ nó cũng lắm mâu thuẫn thật.