Fở gia truyền đã là dì.Ơ thế giống quán phở gia truyền à, khách ăn bảo dell ngon, gia truyền cuần cè gì thì chủ quán bảo quán này ông già tên Gia, bà già tên Truyền còn thằng con mới học nghề về nấu![]()
GS Hà Nội học ăn fở di truyền bao dờ chưa?

Fở gia truyền đã là dì.Ơ thế giống quán phở gia truyền à, khách ăn bảo dell ngon, gia truyền cuần cè gì thì chủ quán bảo quán này ông già tên Gia, bà già tên Truyền còn thằng con mới học nghề về nấu![]()

Huỷ được chứ cụ, báo huỷ là Booking tự gửi confirmation về cho khách là huỷ, hoàn toàn bình thường.Thế nếu nó đặt qua booking, không trả trước mà đến muộn 2h sáng, thì bác có thể hủy được không ?
Khách nước ngoài, nhiều khi máy bay chậm, đến sân bay buổi tối, không mua được sim điện thoại.Huỷ được chứ cụ, báo huỷ là Booking tự gửi confirmation về cho khách là huỷ, hoàn toàn bình thường.
Nhưng em chưa bao giờ huỷ cả vì sợ khách nó có vấn đề về điện thoại hay mạng mẽo nên nó k gửi tin nhắn cho hostel được. 2h sáng có đứa con gái nó đến mà k có phòng cho nó thì lương tâm em k cho phép.
Mặc dù nhiều trường hợp nó k đến thật và e bị ế chỗ nhưng đơn giản là mình k áy náy với ai cả.
Nó là vấn đề về cư xử và thái độ sống của một con người.Em gái book check in 7/11 mà 2am ngày 9/11 mới đến và không thông báo trc cho ks thì có vấn đề không cụ.
T&C còn ở chỗ khi cụ đăng ký user. Ota sẽ hỏi bạn có đồng ý...tnc ko với wall of text. Trong app chắc có phần đó.Nó là vấn đề về cư xử và thái độ sống của một con người.
Còn em chưa đọc cái confirmation của Agoda gửi đứa khách đó nên em chịu, em không đủ thông tin để nói khách đúng hay sai về mặt lý. Nếu confirm nó ghi mày phải đến trước mấy giờ thì booking mới có hiệu lực thì con bé đó sai, còn nó k nói gì, chỉ xác nhận booking mày đã thành công và đã thanh toán thì con bé đó k sai.
Khách tây nó cũng lắm thể loại lắm cụ, đa số lịch sự nó nhắn whatsapp trước cho e báo giờ, bảo xin lỗi t qua muộn m để chỗ cho t. Nhưng cũng có nhiều đứa bựa phết đấy.Khách nước ngoài, nhiều khi máy bay chậm, đến sân bay buổi tối, không mua được sim điện thoại.
Nếu một người bình thường, không có vấn đề gì về điện thoại, đến muộn gần 2 ngày, thì cũng nên nhắn tin cho khách sạn.Khách tây nó cũng lắm thể loại lắm cụ, đa số lịch sự nó nhắn whatsapp trước cho e báo giờ, bảo xin lỗi t qua muộn m để chỗ cho t. Nhưng cũng có nhiều đứa bựa phết đấy.
Về mức độ lịch sự, chủ động thông báo việc check in muộn thì tây với ta em thấy cũng ngang nhau thôi, có người này người kia. Nhưng trường hợp con bé trong bài thì em thấy nó là một đứa có vấn đề.
Em hồi 2012 đây. Mở mồm ra, có ngô ngọng đâu.Khách tây nó cũng lắm thể loại lắm cụ, đa số lịch sự nó nhắn whatsapp trước cho e báo giờ, bảo xin lỗi t qua muộn m để chỗ cho t. Nhưng cũng có nhiều đứa bựa phết đấy.
Về mức độ lịch sự, chủ động thông báo việc check in muộn thì tây với ta em thấy cũng ngang nhau thôi, có người này người kia. Nhưng trường hợp con bé trong bài thì em thấy nó là một đứa có vấn đề.
50+ sống 1m btchả thế nào cả
![]()
Em gái book check in 7/11 mà 2am ngày 9/11 mới đến và không thông báo trc cho ks thì có vấn đề không cụ.
Khách nước ngoài, nhiều khi máy bay chậm, đến sân bay buổi tối, không mua được sim điện thoại.
Khách book xong, ks thường gọi tầm 4h PM (sau thời gian check in 14h) ...hoặc buổi tối lo thấy khách đến thì ks sẽ gọi hỏi lý do... đằng này ks ko gọi xong bán phòng cho khách khác là ko đc rồi.Nó là vấn đề về cư xử và thái độ sống của một con người.
Còn em chưa đọc cái confirmation của Agoda gửi đứa khách đó nên em chịu, em không đủ thông tin để nói khách đúng hay sai về mặt lý. Nếu confirm nó ghi mày phải đến trước mấy giờ thì booking mới có hiệu lực thì con bé đó sai, còn nó k nói gì, chỉ xác nhận booking mày đã thành công và đã thanh toán thì con bé đó k sai.
Đó là thiện chí của ks chứ ko phải nghĩa vụ. Sau vụ này, e rằng nhiều thượng đế ngáo khi ra nước ngoài sẽ ăn đòn.Khách book xong, ks thường gọi tầm 4h PM (sau thời gian check in 14h) ...hoặc buổi tối lo thấy khách đến thì ks sẽ gọi hỏi lý do... đằng này ks ko gọi xong bán phòng cho khách khác là ko đc rồi.
Sân bay nào chả có wi-fi miễn phí. Tây chắc chắn nhé, còn Hà Nội thì em có trải nghiệm cá nhân, cũng khẳng định.Khách nước ngoài, nhiều khi máy bay chậm, đến sân bay buổi tối, không mua được sim điện thoại.
Mình tản mạn thôi chứ không oánh giá. Chỗ xin check out muộn kia thì tùy cơ ứng biến thôi chứ bạn khách hỏi trên giấy trắng mực đen thế này khách sạn biết giả nhời thế nào.Em hồi 2012 đây. Mở mồm ra, có ngô ngọng đâu.
![]()
Nếu một người bình thường, không có vấn đề gì về điện thoại, đến muộn gần 2 ngày, thì cũng nên nhắn tin cho khách sạn.
nếu khách hàng mới chỉ Đặt phòng, mới chỉ trả tiền Đặt cọc, thì khách cần báo nếu đến muộn. nếu không thì ks có thể áp dụng No show.Đó là thiện chí của ks chứ ko phải nghĩa vụ. Sau vụ này, e rằng nhiều thượng đế ngáo khi ra nước ngoài sẽ ăn đòn.
Em k rõ clip có cắt cúp gì hem nhưng khách có đặt qua app giời nào đi nữa thì họ vẫn là người quan tâmKhách book xong, ks thường gọi tầm 4h PM (sau thời gian check in 14h) ...hoặc buổi tối lo thấy khách đến thì ks sẽ gọi hỏi lý do... đằng này ks ko gọi xong bán phòng cho khách khác là ko đc rồi.
Lúc đầu em cũng nghĩ như cụ và em nghĩ khách sạn sai. Tuy nhiên em phải cẩn thận check lại tình huóng này và thấy đây là trường hợp Quốc tế nói là " No Show " Nó được áp dụng cho tất cả các nước trên thế giới và trong các điều khoản Trip, Pagoda..... nó cũng nói rõ điều khoàn này.nếu khách hàng mới chỉ Đặt phòng, mới chỉ trả tiền Đặt cọc, thì khách cần báo nếu đến muộn. nếu không thì ks có thể áp dụng No show.
trường hợp này khác. khách đã thanh toán 100%, đã mua xong rồi, nên không cần báo lại. cũng không áp dụng no show được.
cũng không đổ lỗi cho app được. chính sách cho việc đã thanh toán 100% nó khác. nên chắc chắn app cũng đặt với ks theo cơ chế đã tt 100%
Em đồng ý quan điểm cụ là không nên đuổi khách đi lúc 2h sáng mà nên để khách ngồi lại trong phòng lễ tân.Em k rõ clip có cắt cúp gì hem nhưng khách có đặt qua app giời nào đi nữa thì họ vẫn là người quan tâm
và mua sp phòng của khách sạn. Vậy chị Q này có phải là khách hàng của ks đó không?? Nếu đã là khách hàng của mình chưa biết ai sai ai đúng thì lễ tân ngồi pv khách hàng lúc 2am như vậy và không tỏ thái độ hợp tác hay hỗ trợ họ thì các anh chị sẽ nghĩ gì khi mình là chị Q trong tình huống này. Em thì vẫn bảo lưu quan điểm ks sai cụ thể là lễ tân đã sai trong trường hợp này.
Thôi tốt nhất là cụ stop với rôi đi vì cụ chưa đủ hiểu biết ở mảng này, tôi làm ks vài chục năm sử dụng YSC của Agoda từ những ngày đàu mời mọc chưa thu bất kỳ tí % nào. Cụ có thể tìm đọc ngay trong thớt này tôi cũng nói từng quản lý công cụ đặt phòng của nhiều khách sạn rồi.Cụ bảo ko làm lưu trú, ko từng làm việc với Agoda mà ngồi dùng AI thay luật rồi nghĩ ngợi như thật nhỉ.
![]()
![]()