- Biển số
- OF-821223
- Ngày cấp bằng
- 20/10/22
- Số km
- 1,671
- Động cơ
- 97,308 Mã lực
Vậy nên muốn vượt thì cũng phải lựa chọn thời điểm phù hợp chứ cụ. Thấy thằng trước vượt rồi cũng bám đít nó để vượt theo là dở rồi. Xe đi trước thì điều kiện của nó khác, xe đi sau thì điều kiện lại khác xa rồi. Chỉ cần 2-3s thôi sẽ quyết định đến việc tai nạn hay không chứ chưa cần đến 10s. Tính mạng của mình mà lại đi giao phó vào xe khác là quá tệ khi lái xe. Xe khác nó tỉnh táo và xử lý kịp thời thì may mắn, lỡ nó đang mất tập trung thì lên bàn thờ vì lỗi do mình gây ra.Em phản biện dòng bôi đậm trong còm của cụ.
Nó là vấn đề thời điểm, như các cụ ở trên đã phân tích, thời điểm xe Phò-thu nợ vượt thì xe Công chưa đi tới điểm nút thắt. Đường vẫn rộng đủ 2 làn + 1 làn dừng khẩn cấp rộng....nên vượt ngon lành...
Đúng thời điểm xe Everest vượt phải thì xe Công vừa tới nút thắt, xe Everest vượt phải đúng chỗ hẹp nhất (đường chỉ 1 làn và "1 nửa làn dừng khẩn cấp" không đủ chỗ cho xe ô tô dừng khẩn cấp), không lọt, bị va vào xe Công ....rồi diễn biến như video clip đã đăng ở đầu thớt.![]()
Lái xe thì chẳng ai nói tài được nhưng phải cố gắng phù hợp nhất trong mọi cung đường, mọi điều kiện. Nếu mình đi chuẩn rồi mà xe khác nó gây tai nạn thì lúc đó do số thôi.
Chỉnh sửa cuối:
