Chốt rồi ai về nhà đó và vẫn như cũ 


Thôi ngừng đi cụ, cãi nhau với mấy người đó thì chỉ tổ mệt, họ còn không biết đang tranh luận về cái gì? chắc học hết đại học thì đi làm grab.Ngưỡng cao cụ quan tâm làm gì vì ở mức này nó đều nguy hiểm. Cũng như ở đây có ai bàn về nồng độ cồn mức cao và cao nhất đâu. Ng ta lăn tăn mức 0 tuyệt đối và nếu có sai số thì nó cũng ko gây hậu quả gì. E hoàn toàn ủng hộ phạt, nhưng ở mức nào thì BYT sẽ phải có cơ sở khoa học để đưa ra đảm bảo kể cả khi có nồng độ cồn thì cũng tương đối an toàn, ko có ý nghĩa thống kê. Ví dụ so sánh số vụ tai nạn với ng lái xe ở 2 nhóm: nhóm 1 không có nồng độ cồn không có và nhóm 2 có nồng độ cồn mức 1 xem số vụ tai nạn chênh lệch nhau có ý nghĩa thống kê hay ko. Nếu ko có ý nghĩa thì bỏ mức 0 tuyệt đối đi.

Sai số thì sao bác?bị phạt 34km/h chứ sao. cụ chậm hiểu quá.
Ah, cái vụ gấp thếp hay ạ.Chơi bài đó cho mấy ông thích cãi thì chiều.
Còn phạt em thích kiểu của Úc: nếu tái phạm sẽ bị gấp thếp lên rất nặng, có thể lên tới 21K đô Úc.
Ở một số bang, ma men còn đc trang bị ống thổi trên xe, mỗi lần lên phải thổi, không có cồn mới nổ máy đc, qua 6 tháng mới đc "cởi trói"
Tôi quan tâm đến Ngưỡng và Sai số, bác ạ.Ngưỡng cao cụ quan tâm làm gì vì ở mức này nó đều nguy hiểm. Cũng như ở đây có ai bàn về nồng độ cồn mức cao và cao nhất đâu. Ng ta lăn tăn mức 0 tuyệt đối và nếu có sai số thì nó cũng ko gây hậu quả gì. E hoàn toàn ủng hộ phạt, nhưng ở mức nào thì BYT sẽ phải có cơ sở khoa học để đưa ra đảm bảo kể cả khi có nồng độ cồn thì cũng tương đối an toàn, ko có ý nghĩa thống kê. Ví dụ so sánh số vụ tai nạn với ng lái xe ở 2 nhóm: nhóm 1 không có nồng độ cồn không có và nhóm 2 có nồng độ cồn mức 1 xem số vụ tai nạn chênh lệch nhau có ý nghĩa thống kê hay ko. Nếu ko có ý nghĩa thì bỏ mức 0 tuyệt đối đi.
Đã phạt thì chả có sai số nào cả.Sai số thì sao bác?
Tức là bác chấp nhận cái máy ĐÚNG TUYỆT ĐỐI, kể cả khi Nhà sản xuất bẩu là, nó có sai số, ví dụ là độ 10%????Đã phạt thì chả có sai số nào cả.
đối tượng đo cũng có sai số mà máy đo cũng có sai số. Mấy bố không học đến đoạn này thì thôi, phát biểu nhiều nhức đầu.Tức là bác chấp nhận cái máy ĐÚNG TUYỆT ĐỐI, kể cả khi Nhà sản xuất bẩu là, nó có sai số, ví dụ là độ 10%????
Đúng. Nó là cái máy tham chiếu do BCA quy định sử dụng rồi. Còn nếu bác ko chấp nhận thì bác định làm gì? kiện à? kiện ai? hay lăn ra đấy ăn vạ?Tức là bác chấp nhận cái máy ĐÚNG TUYỆT ĐỐI, kể cả khi Nhà sản xuất bẩu là, nó có sai số, ví dụ là độ 10%????
Không hẳn đâu. XXX chỉ nhiệt tình từ khi có NĐ 100 thôiTrước đây có quy định ngưỡng > 0.25 mg/l khí thở mà lái xe sẽ bị xử phạt, nhưng em không thấy xxx làm cái viễn đo đếm để xử phạt. Cho đến khi có cái ngưỡng 0% tuyệt đối thì xxx làm việc nhiệt tình thế ?!
Vâng em nhớ nhầm, luật 2008 quy định > 0.25 mg/l đối với xe moto, xe máy. Khi có luật PCTHBR của mợ KiTi thì mới 0% với tất cả.Không hẳn đâu. XXX chỉ nhiệt tình từ khi có NĐ 100 thôi
Có mấy mốc sự kiện - thời gian như sau:
- Vụ "0 tuyệt đối" được đưa vào Luật GTĐB 2008, áp dụng từ 1/7/2009.
- Từ 1/7/2009 đến nay, các "khung xử phạt vi phạm Luật GTĐB" được áp dụng lần lượt theo các NĐ 146/2007 -> NĐ 34/2010 -> NĐ 171/2013 -> NĐ 107/2014 -> NĐ 46/2016 -> NĐ 100/2019 (hiện hành và có mức xử phạt vi phạm "nồng độ cồn" đặc biệt NGHIÊM KHẮC).
- Thực tế thì BCA chỉ thực sự tập trung vào việc kiểm tra, xử phạt "nồng độ cồn" từ khi có NĐ 100/2019 và đang cố gắng biện minh cho việc duy trì "0 tuyệt đối" trên diễn đàn QH như hiện nay với lý do "đảm bảo ATGT và sức khỏe cho người dân".
Ta đang nói đến vụ Cồn bác ạ.Đúng. Nó là cái máy tham chiếu do BCA quy định sử dụng rồi. Còn nếu bác ko chấp nhận thì bác định làm gì? kiện à? kiện ai? hay lăn ra đấy ăn vạ?
Chả rõ nguyên nhân gốc là gì mà các bác ấy cứ cố biện hộ, bác nhỉ?Vâng em nhớ nhầm, luật 2008 quy định > 0.25 mg/l đối với xe moto, xe máy. Khi có luật PCTHBR của mợ KiTi thì mới 0% với tất cả.
Nhìn cái lối biện hộ của các bác ấy trên QH nó cứ gượng ép, cố chèo kéo.
Em cho "nguồn thu".Chả rõ nguyên nhân gốc là gì mà các bác ấy cứ cố biện hộ, bác nhỉ?
E đã giải thích có mức dao động vượt quá tốc độ từ 20-35km rồi mà vẫn hỏi.bị phạt 34km/h chứ sao. cụ chậm hiểu quá.
Nói lại cho cụ: ng ta áp dụng cho ngưỡng: phạt và không phạt nên mới có cái khoảng 60-64 là ko bị phạt. Còn các mốc sau quan tâm làm gì vì kiểu gì chả bị phạt.Sai số thì sao bác?